Martes, Mayo 30, 2017

Arsenal chốt xong tương lai Wenger

Quyết định gia hạn HĐ với Arsene Wenger được Arsenal đưa ra sau cuộc gặp bí mật vào hôm qua của Giáo sư với Stan Kroenke, ông chủ của đội chủ sân Emirates.

Vào ngày mai, Arsenal sẽ chính thức thông báo quyết định gia hạn với Wenger nhưng nguồn tin rò rỉ từ Emirates cùng tất cả các cơ quan báo chí lớn của Anh đều xác nhận Giáo sư không chỉ ở lại Arsenal thêm 1 mà đến 2 năm.
Hợp đồng cũ của Wenger với Pháo thủ hết hạn vào hè 2017. Trước đó rất nhiều nguồn tin cho rằng, Giáo sư sẽ phải ra đi sau mùa giải này do thất bại trong việc giúp Pháo thủ giành vé dự Champions League mùa tới, bất chấp đã giúp đội bóng giành chức vô địch FA Cup.
Việc Arsenal đồng ý gia hạn với Wenger thêm 2 năm có lẽ là tin rất buồn với các CĐV không ưa Giáo sư, những người trong suốt mùa giải vừa qua đã phát động chiến dịch đòi HLV người Pháp từ chức vì thành tích bết bát của đội bóng London này.
BLĐ Arsenal hy vọng việc họ gia hạn với Wenger sẽ giúp đội bóng giữ chân được những ngôi sao hàng đầu như Ozil, Sanchez và Héctor Bellerín… cho mùa giải tới.

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento